จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ปัญหาฝ่าบสิ่งแวดล้อม problem of environment dept.

หลังจากเสียสุขภาพ ผมไม่ได้ทำงานสิ่งแวดล้อมหลายเดือน
แต่ตอนอาการดีขึ้นบ้างแล้ว ผมก็เลยช่วยเก็บใบไม้ที่ลิดกิ่งออกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ผมเองอยากจะเข้างานถึงแม้ว่าร่างกายผมยังไม่สมบูรณ์ เพราะฝ่ายเราเพิ่มหน้างานจึงปรับตัวไม่ค่อยทัน
ถ้าเกิดมีงานที่ผมช่วยได้ก็จะช่วย

แต่ผมกำลังคิดอีกอย่างหนึ่งก็คือ อยากให้ชุมชนรุ่งอรุณเข้าร่วมอีกรอบหนึ่ง บางคนอาจจะบอกว่าช่วยอยู่แล้ว แต่ตอนนี้จำนวนนร.ก็เพิ่มขึ้น พื้นที่ที่ฝ่ายเราต้องดูแลก็เพิ่ม จึงอยากให้หลายๆท่านมาช่วยกัน ยากเกินไปไหมครับ?

ปัญหาที่มีอยู่กับวิธีแก้ไข

1. พื้นที่ตัดหญ้ามาก
วิธีแก้ไข: เจ้าหน้่ที่กำลังสังเกตการเจริญเติบโตของหญ้า เพราะหญ้าแต่ละที่ขึ้นไม่เท่ากัน ถ้าจะรู้ว่าที่ไหนเร็ว ที่ไหนช้า ก็จะวางแผนได้ เรื่องตัดหญ้าเริ่มลงดัว

2. ต้องขนเศษอาหารมาเอง เพราะแม่บ้านน้อยลง
วิธีแก้ไข: เจ้าหน้าที่บอกว่าพอมีเวลาทำ
ความคิดเห็นผม: ผมว่ายังไม่ลงตัว โรงปุ๋ยก็ไม่สะอาด ไม่มีเวลาร่อนปุ๋ย

3. สถานี: ต้องใช้เวลาในการเก็บสถานีเพราะไม่สะอาด แยกขยะไม่ถูกต้อง
วิธีแก้ไข: รีบเก็บ
ความคิดเห็นผม: ผมต้องการช่วยเหลือจากคุณครูและนักเรียน

ผมเริ่มรายงานสิ่งที่ผมเห็นในโรงเรียนนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น